วันศุกร์ที่ 16 สิงหาคม พ.ศ. 2567

สูตรโมรถมอเตอร์ไซด์ ฮอนด้า เอ็นเอสอาร์ 150 อาร์ Honda NSR



สูตรโมรถมอเตอร์ไซด์ ฮอนด้า เอ็นเอสอาร์ 150 อาร์ Honda NSR 150R(ตาเหลี่ยม)

- ปาดฝาสูบเหลือความจุ 13.5-14.5 cc
- พอร์ทไอเสียขยายด้านข้าง ข้างละ 2 มม ยกสูง 26.5 มม.
- คาร์บูเรเตอร์ นมหนูเบอร์ 135
- สเตอร์หน้า 15 หลัง 37
- ท่อไอเสีย ท่อสูตร หรือ ท่อรีด

สูตรโมรถมอเตอร์ไซด์ ฮอนด้า เอ็นเอสอาร์ 150 อาร์ Honda NSR 150R(ตาเหลี่ยม)
- ปาดฝาสูบออก 1 มม.
- พอร์ทไอเสียขยายด้านข้าง ข้างละ 1 มม.
- คาร์บูเรเตอร์ นมหนูเบอร์ 135 เข็มล๊อค 3 สกรู 2 รอบ
- หัวเทียน NGK B 9 ES
- สเตอร์หน้า 15 หลัง 33-34
- ท่อไอเสีย ท่อสูตร หรือ ท่อรีด

สูตรโมรถมอเตอร์ไซด์ ฮอนด้า เอ็นเอสอาร์ 150 อาร์ Honda NSR 150R(ตาเหลี่ยม)
- ปาดฝาสูบให้ความจุในเบ้าเหลือ 13 cc
- พอร์ทไอเสียยกสูง 28.5 มม. กว้างเดิม
- พอร์ทไอดีเดิม ยกเว้นช่องตรงข้ามไอเสียให้ยกสูง 41 มม.
- คาร์บูเรเตอร์ นมหนูเบอร์ 132-135 เข็มล๊อค 3 สกรู 1.5 รอบ
- หัวเทียน NGK B 9 ES
- สเตอร์หน้า 15 หลัง 34





สูตรโมรถมอเตอร์ไซด์ ฮอนด้า เอ็นเอสอาร์ 150 อาร์อาร์ Honda NSR 150RR(ตากลม)
- ปาดฝาสูบให้ความจุในเบ้าเหลือ 13.5 cc
- พอร์ทไอเสียยกสูงจากเดิม 2 มม. กว้างออกข้างละ 0.5 มม.
- พอร์ทไอดีเดิมทุกช่องยกสูง 1 มม. ยกเว้นพอร์ทไอดีด้านหลัง ยกสูง 2 มม. สำหรับความกว้างทุกช่องเดิม
- คาร์บูเรเตอร์ KEIHIN ขนาด 34 มม. นมหนูเบอร์ 140 นมหนูอากาศเบอร์ 52 เข็มล๊อค 3 ลบเหลี่ยมมุมแคร้งรีดวาล์ว
ชุดไฟเลื่อนพลัสเซอร์แก่ขึ้น 2.5 มม. เปลี่ยนสปริงให้ยาวและแข็งขึ้น
- ชุดเกียร์เปลี่ยนใหม่ทั้งชุด
- หัวเทียน NGK EGV 10
- สเตอร์หน้า 15 หลัง 46 โซ่ขนาด 415 RK


ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น