วันศุกร์ที่ 16 สิงหาคม พ.ศ. 2567

สูตรโมรถมอเตอร์ไซด์ 2 จังหวะ Suzuki RC100 ซูซูกิ อาร์ซี 100

 



สูตรโมรถมอเตอร์ไซด์ 2 จังหวะ Suzuki RC100 ซูซูกิ อาร์ซี 100

- ปาดฝาสูบหน้าเรียบ 1.5 มม.
- พอร์ทไอเสีย สูงขึ้นเหลือ 25 มม. กว้าง 35 มม.
- พอร์ทไอดี ยกสูงเหลือ 36 มม.
- รีดวาล์วขยายรูแท่นรีดวาล์วให้ยาวอีก 4 มม. ทั้ง 3 รู (เดิมยาว 20 มม.)
- คาร์บูเรเตอร์เดิม นมหนูน้ำมันเบอร์ 97.5-100 เข็มเร่งล๊อค 3 เจาะรูหม้อกรองอากาศให้มากที่สุด
- หัวเทียน NGK B 8 HS
- สเตอร์หน้า 13 หลัง 30

สูตรโมรถมอเตอร์ไซด์ 2 จังหวะ Suzuki RC100 ซูซูกิ อาร์ซี 100
- ปาดฝาสูบหน้าเรียบ 1 มม.
- พอร์ทไอเสีย สูงขึ้นเหลือ 25 มม. กว้าง 36 มม.
- พอร์ทไอดี ยกสูงเหลือ 36 มม.
- ขยายช่องรีดวาล์วให้มีขนาดเท่ากันรีดวาล์ว
- คาร์บูเรเตอร์เดิม นมหนูอากาศเบอร์ 25 นมหนูน้ำมันเบอร์ 110 เข็มเร่งล๊อค 3 สกรูอากาศ 2 รอบ
- หัวเทียน NGK B 8 HS
- สเตอร์หน้า 14 หลัง 32

สูตรโมรถมอเตอร์ไซด์ 2 จังหวะ Suzuki RC100 ซูซูกิ อาร์ซี 100
- ปาดฝาสูบหน้าเรียบ 1 มม.
- ตัดปลอกสูบตรงตีนเสื้อ 4-5 มม.
- พอร์ทไอเสีย สูงขึ้นจากเดิม 1 มม. กว้างเดิม
- พอร์ทไอดี ยกสูงจากเดิม 1 มม. ทั้ง 2 ช่อง แล้วตัดตัวคั่นกลางออกเป็นช่องเดียวกัน
- หัวเทียน NGK BP 8 ES
- สเตอร์หน้า 14 หลัง 32
- ท่อไอเสียผ่าฝังกรวยทำไส้ใหม่

สูตรโมรถมอเตอร์ไซด์ 2 จังหวะ Suzuki RC100 ซูซูกิ อาร์ซี 100
- ปาดฝาสูบหน้าเรียบ 1 มม.
- พอร์ทไอเสีย สูงขึ้นจากเดิม 1.5 มม. กว้างจากเดิมข้างละ 1 มม.
- พอร์ทไอดี ยกสูงจากเดิม 1.5 มม.
- คาร์บูเรเตอร์เดิม นมหนูน้ำมันเบอร์ 150 เข็มเร่งล๊อค 3
- หัวเทียน ND W 25 FS
- สเตอร์หน้าเดิม หลัง 32
- ท่อไอเสีย ท่อสูตร

สูตรโมรถมอเตอร์ไซด์ 2 จังหวะ Suzuki RC100 ซูซูกิ อาร์ซี 100
- ปาดฝาสูบหน้าเรียบ 1 มม.
- พอร์ทไอเสีย สูงขึ้นเหลือ 25 มม. กว้าง 36 มม.
- พอร์ทไอดี ยกสูงเหลือ 36 มม. ขยายช่องรีดวาล์วให้เท่ากับช่องรีดวาล์ว
- รีดวาล์วขยายรูแท่นรีดวาล์วให้ยาวอีก 4 มม. ทั้ง 3 รู (เดิมยาว 20 มม.)
- คาร์บูเรเตอร์เดิม นมหนูน้ำมันเบอร์ 110 นมหนูอากาศเบอร์ 25 เข็มเร่งล๊อค 3 สกรูอากาศ 2 รอบ
- สเตอร์หน้า 14 หลัง 32-34





สูตรโมรถมอเตอร์ไซด์ 2 จังหวะ Suzuki RC110 K ซูซูกิ อาร์ซี 110 เค
- ปาดฝาสูบหน้าเรียบเค้าจุเบ้าเหลือ 10.5 cc
- พอร์ทไอเสีย สูงขึ้นเหลือ 25 มม. กว้าง 35 มม.
- พอร์ทไอดี ยกสูงเหลือ 36 มม.
- หัวเทียน NGK B 8 HS
- สเตอร์หน้า 14 หลัง 30-32
- ท่อไอเสีย ตีกรวยรีดใน

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น