วันศุกร์ที่ 16 สิงหาคม พ.ศ. 2567

สูตรโมรถมอเตอร์ไซด์ 2 จังหวะ Suzuki RGV 150 ซูซูกิ อาร์จีวี 150



 สูตรโมรถมอเตอร์ไซด์ 2 จังหวะ Suzuki RGV 150 ซูซูกิ อาร์จีวี 150

- ปาดฝาสูบหน้าเรียบ 0.7 มม. ความจุเหลือ 15 cc
- พอร์ทไอเสีย สูงขึ้นเหลือ 27 มม.
- พอร์ทไอดี ยกสูงเหลือ 42 มม. ตัดเสากลางของพอร์มไอดีที่อยู่ตรงข้ามกับพอร์ทไอเสียออก
- คาร์บูเรเตอร์เดิม ถอดเข็มเร่งออกมาแล้ววัดจากปลายเข็มเร่งขึ้นมา 10 มม. และฝนปลายช่วง 10 มม.ดังกล่าวให้เล็ดลงเหลือขนาด 1.5 มม. นมหนูเบอร์ 260 นมหนูอากาศเบอร์ 30 เข็มเร่งล๊อค 3 สกรูอากาศ 1.5 รอบ
- หัวเทียน NGK B 8 ES
- สเตอร์หน้า 14 หลัง 30-32
- ท่อไอเสียเดิม ผ่าเอาแผ่นกั้นกลางท่อออก ปลายท่อทำไส้แป๊บตรงจากท่อไอเสีย




สูตรโมรถมอเตอร์ไซด์ 2 จังหวะ Suzuki RGV 150 SS ซูซูกิ อาร์จีวี 150 เอสเอส
- ปาดฝาสูบหน้าเรียบ 1 มม. ความจุเหลือ 14 cc
- พอร์ทไอเสีย สูงขึ้นเหลือ 27 มม. ขยายออกข้างกว้างข้างละ 1 มม.
- พอร์ทไอดี ยกสูงเหลือ 40.5 มม. ตัดเสากลางของพอร์มไอดีที่อยู่ตรงข้ามกับพอร์ทไอเสียออก
- คาร์บูเรเตอร์เดิม นมหนูน้ำมันเบอร์ 260 นมหนูอากาศเบอร์ 30 เข็มเร่งล๊อค 3 ถอดหม้อกรองอากาศออก
- หัวเทียน ND W 24 ES
- สเตอร์หน้าลดจากเดิม 1 ฟัน หลัง 32
- ท่อไอเสีย ท่อสูตร




สูตรโมรถมอเตอร์ไซด์ 2 จังหวะ Suzuki RGV 150 SSS ซูซูกิ อาร์จีวี 150 เอสเอสเอส
- ปาดฝาสูบหน้าเรียบ 1 มม. ความจุเหลือ 14 cc
- พอร์ทไอเสีย สูงขึ้นเหลือ 27 มม. ขยายออกข้างกว้างข้างละ 1 มม.
- พอร์ทไอดี ยกสูงเหลือ 40.5 มม. ทั้ง 5 ช่อง ตัดเสากลางของพอร์มไอดีที่อยู่ตรงข้ามกับพอร์ทไอเสียออก
- คาร์บูเรเตอร์เดิม นมหนูน้ำมันเบอร์ 260 นมหนูอากาศเบอร์ 30 เข็มเร่งล๊อค 3 สกรูอากาศรอบครึ่ง
- ถอดหม้อกรองออก เอาปากแตรมาใส่แทน
- หัวเทียน NGK B 8 ES
- สเตอร์หน้า 14 หลัง 30-32
- ท่อไอเสีย ท่อสูตร

สูตรโมรถมอเตอร์ไซด์ 2 จังหวะ Suzuki RGV 150 SSS ซูซูกิ อาร์จีวี 150 เอสเอสเอส
- ปาดฝาสูบหน้าเรียบ 0.7 มม.
- พอร์ทไอเสีย สูงขึ้นเหลือ 25 มม. กว้างข้าง 42 มม.
- พอร์ทไอดี ยกสูงเหลือ 42 มม.
- คาร์บูเรเตอร์เดิม นมหนูน้ำมันเบอร์ 320 เข็มเร่งล๊อค 3 สกรูอากาศรอบครึ่งถอดไส้กรองอากาศ
- ถอดหม้อกรองออก เอาปากแตรมาใส่แทน
- หัวเทียน NGK B 8 ES
- สเตอร์หน้า 14 หลัง 35

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น