สูตรโมรถมอเตอร์ไซด์ 2 จังหวะ Suzuki Spinter ซูซูกิ สปริ้นเตอร์
- ปาดฝาสูบหน้าเรียบ 1 มม. ความจุเหลือ 10 cc
- พอร์ทไอเสีย สูงขึ้นเหลือ 25 มม. กว้าง 34 มม.
- พอร์ทไอดี ยกสูงเหลือ 34 มม.
- คาร์บูเรเตอร์เดิม นมหนูน้ำมันเบอร์ 95 เข็มเร่งล๊อค 3
- เจาะรูหม้อกรอง ด้วยสว่านขนาด 2 หุน 10 รู เอาไส้กรองออก
- หัวเทียน NGK B 8 HS
- สเตอร์หน้า 13 หลัง 33
สูตรโมรถมอเตอร์ไซด์ 2 จังหวะ Suzuki Spinter ซูซูกิ สปริ้นเตอร์
- ปาดฝาสูบหน้าเรียบ 1 มม.
- พอร์ทไอเสีย สูงขึ้นเหลือ 25 มม. กว้าง 36 มม.
- พอร์ทไอดี ยกสูงเหลือ 36 มม. ขยายกว้างเท่ากับขนาดรีดวาล์ว
- คาร์บูเรเตอร์เดิม นมหนูน้ำมันเบอร์ 100 นมหนูอากาศเบอร์ 25 เข็มเร่งล๊อค 3 สกรูอากาศ 2 รอบ
- สเตอร์หน้า 14 หลัง 32
- ท่อไอเสีย ท่อรีด
- หัวเทียน NGK BP 8 HS
สูตรโมรถมอเตอร์ไซด์ 2 จังหวะ Suzuki Spinter ซูซูกิ สปริ้นเตอร์
- ปาดฝาสูบหน้าเรียบ 2 มม.
- พอร์ทไอเสีย สูงขึ้นเหลือ 25 มม.
- พอร์ทไอดี ยกสูงเหลือ 36 มม.
- คาร์บูเรเตอร์เดิม
- ท่อไอเสียตกแต่งภายใน
- สเตอร์หน้าเดิมหลัง 30
สูตรโมรถมอเตอร์ไซด์ 2 จังหวะ Suzuki Spinter ซูซูกิ สปริ้นเตอร์
- ปาดฝาสูบหน้าเรียบ 1 มม.
- พอร์ทไอดี ยกสูงจากเดิม 1 มม.
- เสื้อสูบ ตัดตีนเสื้อสูบออก 4-5 มม. ตัดสันช่อง Scarenging Port ที่อยู่กับไอเสียออก
- ลูกสูบ ตัดหลังลูกสูบออกให้รับช่อง Scarenging Port แต่ตัดตีนสูบออก 4-5 มม. ด้านหัวลูกสูบตรงช่องแหวนอัดและแหวนน้ำมันให้เจียร์เนื้อลูกสูบออก .002 นิ้ว เจียร์ลงไปให้ต่ำกว่าขอบแหวนน้ำมันหรือแหวนตัวล่าง .125 นิ้ว
- คาร์บูเรเตอร์เดิม
- เจาะรูหม้อกรอง ด้วยสว่านขนาด 2 หุน 10 รู เอาไส้กรองออก
- หัวเทียน NGK BP 9 HS
- สเตอร์หน้า 14 หลัง 32
- ท่อไอเสีย ตกแต่งภายใน
สูตรโมรถมอเตอร์ไซด์ 2 จังหวะ Suzuki Spinter ซูซูกิ สปริ้นเตอร์
- ปาดฝาสูบหน้าเรียบ 1.5 มม.
- พอร์ทไอเสีย สูงขึ้นจากเดิม 1 มม.
- พอร์ทไอดี ยกสูงจากเดิม 1.5 มม. พอร์ทที่อยู่ตรงข้างท่อไอเสียให้ตัดสันออก
- ลูกสูบ ให้ตัดตีนลูกสูบออก 4-5 มม. ใส่แหวนตัวบนตัวเดียว
- คาร์บูเรเตอร์เดิม นมหนูน้ำมันเบอร์ 100 นมหนูอากาศ 25 เข็มเร่งล๊อค 3
- เจาะรูหม้อกรอง ด้วยสว่านขนาด 2 หุน 10 รู เอาไส้กรองออก
- หัวเทียน NGK B 8 HS
- สเตอร์หน้า 13 หลัง 33
- ท่อไอเสียเดิม ผ่าฝังกรวยในที่ปลายท่อหรือไล่ท่อสูตร
สูตรโมรถมอเตอร์ไซด์ 2 จังหวะ Suzuki Spinter ซูซูกิ สปริ้นเตอร์
- ปาดฝาสูบหน้าเรียบ 1.5 มม.
- พอร์ทไอเสีย สูงขึ้นเหลือ 25 มม.
- พอร์ทไอดี ยกสูงเหลือ 36 มม.
- คาร์บูเรเตอร์เดิม นมหนูน้ำมันเบอร์ 90
- สเตอร์หน้าเดิม หลังลดจากเดิม 3 ฟัน
- ท่อไอเสีย ทำรีดใน ใช้ไส้แป๊บ
ไม่มีความคิดเห็น:
แสดงความคิดเห็น