มอเตอร์ไซด์ 2 จังหวะทุกๆคันนั้น เมื่อใช้ไปสักระยะหนึ่งจะเกิดการสึกหลอตามอายุการใช้งาน ส่งผลทำให้การใช้งานของชิ้นส่วนดังกล่าว คลาดเคลื่อนไม่ถูกต้อง ส่งผลให้ประสิทธิภาพในการขับขี่ลดน้อยลง ซึ่งหากปล่อยเลยตามเลยโดนไม่มีการบำรุงรักษา ตามระยะเวลาที่กำหนดมาจากโรงงาน ก็ส่งผลให้ชิ้นส่วนต่างๆในมอเตอร์ไซด์ 2 จังหวะสึกหรอได้หรือเสียให้ในเวลาที่รวดเร็ว...
บทความยอดฮิต
-
สูตรโมรถมอเตอร์ไซด์ ฮอนด้า บีท อาร์ Honda Beat R - ปาดฝาสูบออก 1.5 มม. ให้ความจุเหลือแค่ 10.5 cc - พอร์ทไอเสีย ยกสูงเหลือ 25 มม. ขยายก...
-
>>>>>>>รวมอะไหล่แต่ง Honda Beat R 110 <<<<<< คลิกเลย >>>>>>>รวมอะไหล่แต่ง Honda ...
-
สูตรโมรถมอเตอร์ไซด์ YAMAHA ZR 120 ยามาฮ่า แซดอาร์ 120 - ปาดฝาสูบ 1 มม. ความจุให้ได้ 11 cc. - พอร์ทไอเสีย ยกขึ้นวัดจากด้านบงลงมาได้ 30 ...
-
สูตรโมรถมอเตอร์ไซด์ 2 จังหวะ Suzuki Akira ซูซูกิ อากีร่า - ปาดฝาสูบหน้าเรียบ 1.5 มม. ความจุในเบ้าเหลือ 10.5 cc - พอร์ทไอเสีย สูง...
-
ผ่าเครื่องฮอนด้าดรีม Honda dream การถอดและประกอบเครื่องยนต์เข้ากับตัวรถ Honda dream - ถ่ายน้ำมันเครื่องออกให้หมด - ถอดบังลมหน้า...
วันพุธที่ 14 สิงหาคม พ.ศ. 2556
สมัครสมาชิก:
บทความ (Atom)