บทความยอดฮิต

วันพุธที่ 15 มกราคม พ.ศ. 2557

undefined
undefined

สูตรโมรถมอเตอร์ไซด์ 2 จังหวะ KAWASAKI

สูตรโมรถมอเตอร์ไซด์ 2 จังหวะ คาวาซากิ ทักซิโด้ Kawasaki Tuxedo - ปาดฝาสูบวันความจุเหลือ 10 cc จากเดิม 16 cc โดนรักษารูปทรงเดิมไว้ - พอร์ทไอเสียยกสูง 8 มม. ให้ได้ 24 มม. จากเดิม 32 มม. ขยายด้านข้าง ข้างละ 2.5 มม. - พอร์ทไอดี ยกสูง 3.5 มม. ให้ได้ 38 มม. จากเดิม 41.5 มม. - ลูกสูบอุดรูเล็กๆ 2 รูด้านข้าง - ฟายวิล เติมเนื้อเหล็กให้เต็มในส่วนเป็นเป้า เจียร์ลบเหลี่ยมมุมบริเวณแคร้งช่องรีดวาล์ว - ชุดครัทช์...
undefined
undefined

สูตรโมรถมอเตอร์ไซด์ 2 จังหวะ HONDA

สูตรโมรถมอเตอร์ไซด์ ฮอนด้า บีท อาร์ Honda Beat R - ปาดฝาสูบออก 1.5 มม. ให้ความจุเหลือแค่ 10.5 cc - พอร์ทไอเสีย ยกสูงเหลือ 25 มม. ขยายกว้าง 37 มม. - พอร์ทไอดี ยกสูงเหลือ 38 มม. ทุกช่อง - คาร์บูเรเตอร์ เดิม ใช้นมหนูเบอร์ 132 ตั้งเข็มเร่งล๊อค 3 สกรูอากาศ 1.5 รอบ - หัวเทียนใช้ NGK B 8 ES - สเตอร์หน้า 15 หลัง 35 สูตรโมรถมอเตอร์ไซด์ ฮอนด้า โนวา Honda Nova - ปาดฝาสูบออก 2.5 มม. - พอร์ทไอเสีย...