บทความยอดฮิต

วันพฤหัสบดีที่ 16 มกราคม พ.ศ. 2557

undefined
undefined

สูตรโมรถมอเตอร์ไซด์ 2 จังหวะ SUZAKI

สูตรโมรถมอเตอร์ไซด์ 2 จังหวะ Suzuki Akira ซูซูกิ อากีร่า - ปาดฝาสูบหน้าเรียบ 1.5 มม. ความจุในเบ้าเหลือ 10.5 cc - พอร์ทไอเสีย สูงขึ้นเหลือ 25 มม. กว้าง 33 มม. - พอร์ทไอดี ยกสูงเหลือ 38 มม. - คาร์บูเรเตอร์เดิม นมหนูน้ำมันเบอร์ 95-100 เข็มเร่งล๊อค 3 ถอดไส้กรองอากาศออก - หัวเทียน NGK B 8 HS - ท่อไอเสีย ท่อสูตร - สเตอร์หน้า 14 หลัง 32-34 สูตรโมรถมอเตอร์ไซด์ 2 จังหวะ Suzuki Akira ซูซูกิ...
undefined
undefined

สูตรโมรถมอเตอร์ไซด์ 2 จังหวะ YAMAHA

สูตรโมรถมอเตอร์ไซด์ YAMAHA ZR 120 ยามาฮ่า แซดอาร์ 120 - ปาดฝาสูบ 1 มม. ความจุให้ได้ 11 cc. - พอร์ทไอเสีย ยกขึ้นวัดจากด้านบงลงมาได้ 30 มม. ความกว้างได้ 40 มม. - พอร์ทไอดี ยกขึ้นวัดได้ 40 มม. ความกว้างเดิม - คาร์บูเรเตอร์ นมหนูน้ำมันเบอร์ 190 เข็มเร่งล๊อค 3 สกรูอากาศ รอบครึ่ง - หม้อกรองเจาะรู 20 รูด้วยสว่านขนาด 2 หุน - ท่อไอเสีย เปลี่ยนเป็นท่อสูตร - สเตอร์หน้า 14 หลัง 32 - หัวเทียน NGK B 9 ES สูตรโมรถมอเตอร์ไซด์...