รถสปอร์ตหม้อน้ำตัวที่สองในสายการผลิตของเมืองไทยที่ได้ถูกส่งเข้าสู่ท้องตลาดตั้งแต่ปลายปี 2530 จัดว่าเป็นรถสปอร์ตชั้นแนวหน้าในขณะนั้น เพราะเป็นรถสปอร์ตระบายความร้อนด้วยน้ำเพียงรุ่นเดียวที่มีซีซีสูงที่สุด เมื่อออกมาได้ 1 ปีก็ได้มีการปรับปรุงสีและลายใหม่ พร้อมทั้งเจาะรูระบายความร้อนให้กับดิสค์เบรคหน้าและสเตน์พักเท้าก็ติดตั้งให้สามารถถอดออกได้ซึ่งในรุ่นแรกสเตย์พักเท้าเป็นแบบเชื่อมติดกับเฟรม และเมื่อย่างเข้าสู้ขวบปีที่...
บทความยอดฮิต
-
สูตรโมรถมอเตอร์ไซด์ ฮอนด้า บีท อาร์ Honda Beat R - ปาดฝาสูบออก 1.5 มม. ให้ความจุเหลือแค่ 10.5 cc - พอร์ทไอเสีย ยกสูงเหลือ 25 มม. ขยายก...
-
>>>>>>>รวมอะไหล่แต่ง Honda Beat R 110 <<<<<< คลิกเลย >>>>>>>รวมอะไหล่แต่ง Honda ...
-
สูตรโมรถมอเตอร์ไซด์ YAMAHA ZR 120 ยามาฮ่า แซดอาร์ 120 - ปาดฝาสูบ 1 มม. ความจุให้ได้ 11 cc. - พอร์ทไอเสีย ยกขึ้นวัดจากด้านบงลงมาได้ 30 ...
-
สูตรโมรถมอเตอร์ไซด์ 2 จังหวะ Suzuki Akira ซูซูกิ อากีร่า - ปาดฝาสูบหน้าเรียบ 1.5 มม. ความจุในเบ้าเหลือ 10.5 cc - พอร์ทไอเสีย สูง...
-
ผ่าเครื่องฮอนด้าดรีม Honda dream การถอดและประกอบเครื่องยนต์เข้ากับตัวรถ Honda dream - ถ่ายน้ำมันเครื่องออกให้หมด - ถอดบังลมหน้า...
วันพฤหัสบดีที่ 10 ตุลาคม พ.ศ. 2556
สมัครสมาชิก:
บทความ (Atom)